phẫu thuật môi trái tim đang được các chị em tìm hiểu rất nhiều hiện nay. Công nghệ tạo môi trái tim tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đem đến cho các chị đôi môi trái tim đầy hấp dẫn đồng thời cuốn hút.

***Thông tin bên lề: Dịch vụ cấy ghép implant ở đâu tốt?

Đôi môi hình trái tim tạo nên sức quyến rũ kì lạ cho khách hàng đang sỡ hữu.

Theo 1 nghiên cứu của đại học Manchester, đàn ông dùng tới 6,7 giây trong 10 giây đầu tiên nhìn vào miệng quý khách lần đầu tiếp xúc. Nghiên cứu trên góp phần khẳng định thêm chân lý: đôi môi là điểm đặc sắc quan trọng yếu trên gương mặt đồng thời là vũ khí tạo thành sức thu hút lớn cho chị em.

Bờ môi hình trái tim vẫn luôn được chị em ưa chuộng từ xưa tới nay, và cũng là tiêu chuẩn để Đánh giá một đôi môi to tròn. môi trái tim giúp nét mặt thêm ấn tượng đồng thời khả ái hơn rất nhiều. nên không ít phụ nữ đã chọn lọc công nghệ tạo môi trái tim để trở thành xinh xắn, duyên dáng hơn.

Tạo môi trái tim là phương pháp Điều trị thẩm mỹ làm đẹp. như tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra 1 gợn nhỏ. Nếu như cắt môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở 2 bên sẽ mảnh mai bớt, phần môi giữa sẽ đầy hơn như đỉnh của trái tim, tạo nên làn môi gợi cảm hơn.

Ưu điểm vượt trội khi tạo môi trái tim

Bác sĩ tư vấn phương pháp tạo môi trái tim.

Trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Trước khi thực hiện dịch vụ khách hàng được bác sỹ chuyên môn cao khám lâm sàng và tư vấn cụ thể.

Khách hàng được kiểm tra sức khoẻ toàn diện: thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thử phản ứng thuốc.

Bạn có thể xem thêm: cười hở lợi



Quy trình vô trùng khép kín không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật

Bác sỹ chuyên gây mê, gây tê sẽ thực hiện thử phản ứng thuốc tránh hiện tượng shock thuốc.

Bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…được cập nhật công nghệ mới thường xuyên.

Sau thực hiện khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo.
 
Top