Để có được một đôi môi trái tim đó chính là điều mong ước của rất nhiều phụ nữ. tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp chúng ta có thể tác động lên được đôi môi trái tim đầy sức gợi cảm đồng thời đẹp hiệu quả nhất, ngoài ra còn làm nổi bật được vẻ đẹp duyên dáng cùng với sự hấp dẫn trên nét mặt. Ngoài ra, có thể bạn quan tâm thời gian niềng răng mất bao lâu?

Tạo môi hình trái tim là kỹ thuật phẫu thuật môi trái tim được rất nhiều chị em phụ nữ thực hiện nhờ công nghệ thu hẹp đôi môi, nếu như bạn muốn tạo môi hình trái tim ở dưới thì phần giữa môi sẽ được thu hẹp hơn rất nhiều, tùy vào khuôn mặt thì bác sĩ sẽ chọn đôi môi sao cho hài hòa với nét mặt 1 cách tốt nhất.

Quá trình thực hiện.

Bước 1: Bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn khám thăm về vấn đề đôi môi của bạn, mang lên sự hài hòa với khuôn mặt, một cách tự nhiên và hiệu quả, đánh giá độ dày của đôi môi để bác sĩ có thể nói cho bạn biết đọ sâu của rãnh môi sao cho phù hợp với khuôn mặt một cách hiệu quả nhất, phù hợp với khuôn mặt để đem lại hiệu quả cao.





Bước 2: Sau khi đã vệ sinh răng miệng thật sạch thì bạn sẽ được các bác sĩ cho vào và sát trùng miệng, tiếp theo bạn sẽ được gây tê tại chỗ, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi, quá trình thực hiện của bạn sẽ chỉ mất khoảng 25-45 phút sẽ rất nhanh và mang lại được sự đảm bảo an toàn nhất.

Bước 3: Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, sẽ không bị sưng hay để lại sẹo.

phải đến ngay với chúng tôi Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để đem lại được Hiệu quả ngay tức thì, và bờ môi hình trái tim của khách hàng sẽ vô quyến rủ nhờ tay nghề đội ngũ bác sĩ giỏi.


Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đem lại kết quả đẹp tự nhiên nhất cho quý khách hàng về việc phẫu thuật môi trái tim, và bạn muốn biết thêm về cách chữa cười hở lợi thì hãy đến trực tiếp với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi để được tư vấn kĩ càng hơn.
 
Top