phẫu thuật môi trái tim là biện pháp thẩm mỹ đang nhận được sự quan tâm của đa số chị em. phương pháp khiến cho môi trái tim tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đem lại cho phái đẹp đôi môi trái tim đầy hấp dẫn và lôi kéo. Ngoài ra có thể bạn chưa biết cấy ghép implant ở đâu tốt?

Bờ môi sở hữu hình trái tim vẫn luôn được chị em say mê trong khoảng xưa cho tới hiện tại, và cũng là tiêu chí để thẩm định một đôi môi đẹp. Môi trái tim giúp khuôn mặt thêm ấn tượng và khả ái hơn đầy đủ. cho nên, ngẫu nhiên may mắn sở hữu đôi môi trái tim, ko ít chị em đã chọn lựa cách thức tạo môi trái tim để phát triển thành xinh đẹp, duyên dáng.

giải phẫu môi trái tim là bí quyết giải phẫu thẩm mỹ thực hành như vậy giải phẫu thu gọn môi. nếu như tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra 1 gợn nhỏ. nếu như tạo hình môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn cân xứng như đỉnh của trái tim, tạo nên làn môi gợi cảm hơn.




CÔNG ĐOẠN TẠO MÔI TRÁI TIM TẠI THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D

Bước 1: thầy thuốc thăm khám và trả lời bí quyết tạo môi trái tim phù hợp: với từng trường hợp cụ thể người dùng, các bác sĩ sẽ tư vấn nên tạo môi trái tim ở môi trên hay môi dưới để phù thống nhất mang các đường nét trên khuôn mặt của người mua.

Bước 2: rà soát sức khỏe: thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, tiểu các con phố, thử phản ứng thuốc trước khi làm môi trái tim

Bước 3: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng dung dịch sát trùng miệng

Bước 4: Đo vẽ thẩm mỹ

Bước 5: Gây tê tại chỗ

các thầy thuốc sẽ gây tê sở hữu liều lượng xác thực để khách hàng không cảm thấy khó chịu trong công đoạn thực hành.

Bước 6: Thao tác giải phẫu làm môi trái tim

Tạo môi trái tim ở môi trên

Tạo môi trái tim ở môi dưới

Bước 7: Đóng kín điểm giải phẫu bằng chỉ khâu thẩm mỹ. các bạn ko cần quay lại cắt chỉ vì thầy thuốc dùng chỉ tự tiêu không lộ.

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ thẩm mỹ môi trái tim hoặc các dịch vụ khác như tạo má lúm đồng tiền,… thì có thể đến ngay Trung tâm phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn miễn phí nhé.
 
Top